Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Giáo dục -Zing] - Ưu đãi 20% học phí các khóa học ngắn hạn

Bạn có cơ hội tiếp cận với các ngành nghề hot nhất hiện nay với mức học phí thấp nhất tại TP.HCM khi đăng ký các khóa học ngắn hạn vào tháng 2 - 3 tại trung cấp nghề Việt Giao.

Trường trung cấp nghề Việt Giao là đơn vị đào tạo chất lượng cao các nhóm ngành thuộc lĩnh vực Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng - Quản trị bếp và Ẩm thực - Giải trí. Với hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển, chương trình học đã được xây dựng hiện đại, cập nhật phiên bản quốc tế dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên đầu ngành và thành công trong nghề nghiệp, sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích, giá trị thực tế cao, có thể ứng dụng ngay vào công việc hằng ngày.


Việc nắm bắt các món ăn của từng vùng miền trong khóa học Bếp sẽ giúp bạn hình thành kỹ năng lên thực đơn và định hình kế hoạch mở quán ăn chuyên biệt, nhà hàng... trong tương lai.

Các khóa học ngắn hạn sẽ là chìa khóa tối ưu cho những lễ tân chuyên nghiệp - nghề làm việc ở môi trường sang trọng và thường xuyên gặp gỡ những doanh nhân, người thành đạt.

Nằm trong dự án chiến lược quốc gia về phát triển tay nghề và nguồn nhân lực chất lượng cao đạt chuẩn ASEAN đồng thời khẳng định thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, nhà trường gửi đến doanh nghiệp chương trình tặng voucher giảm 20% học phí khóa đào tạo ngắn hạn cho 8 ngành học:

• Bếp Việt Nam

• Bếp Âu - Á

• Quản lý nhà hàng

• Quản lý khách sạn và resort

• Bartender (pha chế rượu)

• Nghiệp vụ phục vụ bàn nhà hàng

• Nghiệp vụ phục vụ phòng khách sạn

• Lễ tân khách sạn quốc tế


Có thể thuộc nằm lòng các công thức pha chế chuẩn nhiều loại thức uống, "diễn" quá trình pha thành một cuộc chơi tung hứng đầy nghệ thuật, Bartender đang là công việc cuốn hút với nhiều bạn trẻ.

Khóa học Nghiệp vụ bàn sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Kết thúc khóa học, học viên được cấp hai văn bằng (văn bằng Sơ cấp nghề có giá trị kiểm định tay nghề toàn quốc và bằng song ngữ có giá trị hội nhập môi trường quốc tế). Với những lợi ích mang lại từ khóa học, Trung cấp nghề Việt Giao xứng đáng là đơn vị đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường phát triển.


Lựa chọn ngành học phù hợp giúp các bạn trẻ vừa thỏa mãn đam mê vừa mang lại mức thu nhập hấp dẫn.

Doanh nghiệp và học viên có thể đăng ký học theo nhóm hoặc theo các lớp chuyên đề như Phong thủy trong kinh doanh, Tổ chức lễ hội và sự kiện, Quan hệ báo chí, tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Quản lý bếp nhà hàng, Bếp ASEAN, Bếp bánh nhà hàng, Bếp ăn công nghiệp, Bếp chay… phù hợp với nhu cầu.


Ngày càng nhiều các bạn trẻ đã tìm đến các khóa học bếp tại trường Việt Giao để có thể tự tin thể hiện khả năng của mình.

Liên hệ:

Trường Trung cấp nghề Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 3927 0278, 3834 9893

Hotline: 0925 357357 - 0979 668868

Email: vietgiao.edu@gmail.com

Website: www.vietgiao.edu.vn

Tư liệu: Việt Giao


0 nhận xét:

Đăng nhận xét