Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[Sức khỏe -Alobacsi.vn] - Khổ vì vợ quá... sạch

"... Vợ tôi sạch đến phát “bịnh”, nên mỗi lần gần gũi, nội chuyện phải ngó trước nhìn sau cho cái vụ sạch sẽ ấy cũng khiến tôi cụt hứng. Một bệnh nhân đã tâm sự với BS như vậy.

Chị T. có thói quen ngăn nắp, sạch sẽ. Chị cực đoan đến mức ngại đi du lịch vì giường ở khách sạn không sạch như mong muốn, gây khó ngủ. Tất nhiên, để thích nghi, chồng chị phải gò mình theo lối sống “sạch từng mi-li-mét” đó. Dù đã bên nhau gần 10 năm, người chồng vẫn có quán tính “để ý chuyện sạch” trước mỗi cuộc “yêu”.

Với đôi vợ chồng này, oralsex (tình dục bằng đường miệng) là tuyệt đối không thể xảy ra. Có lần nghe đề cập chuyện này, chị T. “dập” chồng tơi bời ngay từ đầu. Riêng chuyện vệ sinh răng miệng, chị T. đã buộc chồng và hai đứa con phải nghiêm túc thực hiện theo lịch trình: một ngày phải đánh răng ít nhất ba lần, lúc mới thức dậy, sau bữa ăn trưa và sau bữa ăn tối.

Mỗi khi chồng nổi cơn lười bất chợt, bước vào phòng ngủ mà dám bỏ qua một cữ đánh răng là chị làm ầm lên ngay. Riêng việc “lên giường”, chồng phải tắm rửa sạch sẽ. Bộ drap, chăn, gối được chị T. chọn màu trắng muốt, lúc nào cũng phẳng phiu, tinh tươm.


Tất nhiên, hai cơ thể sạch sẽ trên chiếc giường tinh tươm và thơm tho sẽ là điều kiện tốt cho “chuyện ấy” . Thế nhưng, thực tế cuộc sống khiến cái sự tinh tươm ấy vô tình tạo ra áp lực cho người trong cuộc. Đã có lúc người chồng bị vợ bắt ra tắm lại vì đầu tóc còn hôi mùi khói; cũng có khi người chồng bị đề nghị đi dùng nước súc miệng để giảm mùi thuốc lá... Khi người đàn ông đang hăm hở “xông lên”, lại phải miễn cưỡng “thực thi mệnh lệnh” của vợ, anh ta dễ... cụt hứng.

Có phụ nữ vì thói quen sạch sẽ một cách thái quá nên “dị ứng” với nhiều thứ. Với nàng, tấm drap trắng sạch mà vấy bẩn là chuyện “hệ trọng”. Có người chồng vừa “làm việc” vừa lo “sản phẩm” của mình vương vãi. Ai cũng biết, sinh hoạt tình dục cần có sự phá cách, thậm chí hoang dã. Thế nên, khi người đàn ông phải “tiến hành” trong khuôn phép “siêu sạch”, còn gì là thăng hoa?

Quý bà đang “tôn thờ” cái sạch, có lẽ nên nhìn nhận lại vấn đề để bớt cứng nhắc nhằm giúp “xa lộ tình dục” được thông thoáng hơn.

AloBacsi.vn
Theo ThS-BS Mai Bá Tiến Dũng - Phụ nữ online


0 nhận xét:

Đăng nhận xét